TẠI SAO TÔI TRỞ NÊN HẤP DẪN HƠN SAU KHI SINH?



Ngực chảy sệ. Vết rạn da. Rụng tóc. Mụn trứng cá. Tôi chắc rằng bạn đã  từng nghe vóc dáng có thể xấu đi thế nào sau khi mang thai. Điều này không phải lúc nào cũng đúng. Có những người phụ nữ thực sự trông đẹp hơn và nóng bỏng hơn sau khi sinh con. Những người này thầm cảm ơn vì sở hữu những gene tốt, đối với những người còn lại, có những cách sau đây giúp bạn. 

DA


Những thay đổi nội tiết tố chắc chắn có thể ảnh hưởng đến làn da sứ của bạn, gây ra mụn khi mang thai. Một số người bị tăng sắc tố với những vết thâm trên mặt, đặc biệt là vùng má, mũi và thậm chí trán. Chương trình điều trị Porcelain Skin Program kết hợp phương pháp điều trị laser sắc tố cùng với ánh sáng đèn LED IR giúp phục hồi làn da, đem lại vẻ rạng rỡ.

Những ngày đầu làm mẹ có thể tạo ra những căng thẳng cho bạn và làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da để có vẻ ngoài tươi sáng và phục hồi trở lại bằng chương trình Full Bloom Program. Phương pháp điều trị này an toàn cho các bà mẹ mang thai và/hoặc cho con bú, vì vậy bạn không bao giờ phải cảm thấy mình cần bôi kem chăm sóc da khi đang chăm sóc con.


TÓC


Rụng tóc là có thật, đặc biệt là sau sinh. Lần này nguyên nhân lại do những thay đổi nội tiết tố xảy ra trong cơ thể bạn, những bà mẹ mới sinh có thể nhận thấy tóc rụng đi rõ rệt. Mỗi người đều trải qua rụng tóc sinh lý hàng ngày, khoảng 80 -100 sợi rụng mỗi ngày được xem là bình thường. Tuy nhiên, đối với những bà mẹ mới sinh, họ có thể rụng khoảng 400 sợi tóc mỗi ngày. Thông thường vào khoảng 6 tháng sau khi sinh, rụng tóc trở nên chậm lại. Nếu việc rụng tóc chưa ngừng lại, các bà mẹ có thể lựa chọn phương pháp điều trị tóc bằng cách sử dụng tia laser được FDA phê chuẩn nhắm vào nang lông để thúc đẩy sự phát triển của mái tóc dày, khỏe mạnh. Thêm vào đó một lọ thuốc có chứa vitamin cần thiết và xịt Minoxidil để có biện pháp an toàn, điều đó cũng giúp kích thích mọc tóc.


CÂN NẶNG


Nhiều bà mẹ trẻ phải vật lộn với việc tăng cân và tự hỏi liệu họ có thể mặc vừa quần áo trước khi mang thai nữa không. Giảm cân cần có thời gian, đặc biệt là khi cơ thể bạn mất 9 tháng để chuẩn bị sinh nở. Thực sự bạn không thể  mong đợi cơ thể của bạn giảm trọng lượng đó trong một vài tháng hoặc thậm chí vài tuần.

Điều này khả quan hơn với những người chọn nuôi con bằng sữa mẹ, các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ có khả năng giảm cân khi mang thai khoảng 6 tháng sau khi sinh con so với những người không cho con bú.

Nhưng nếu bạn không thể nuôi con bằng sữa mẹ và cân nặng của bạn tiếp tục là vấn đề lớn, bạn có thể xem xét một chương trình giảm cân có thể giúp bạn giảm cân trong khi vẫn giữ được vóc dáng mà không cần phẫu thuật.

Trở thành một bà mẹ trẻ có vóc dáng thon gọn chưa bao giờ dễ dàng hơn.

No comments:

Powered by Blogger.