LÀM ĐẸP SAU SINH



Khi nhìn lại thời kỳ mang thai của mình, tôi cho rằng mình khá may mắn. Ngoài những cơn ốm nghén trong ba tháng đầu tiên, tôi đã rất thích khoảng thời gian đó. Mỗi lần đến gặp bác sĩ sản khoa đều thú vị và tôi được thấy đứa bé lớn lên. Thậm chí tôi còn thích thú với việc tăng cân (ở mức vừa phải), khi biết rằng đứa bé đang phát triển tốt và đạt được những cột mốc quan trọng.

Điều mà tôi chưa được chuẩn bị tâm lý trước là tôi sẽ trông như thế nào sau khi sinh. Tôi đã nghĩ một cách ngây thơ rằng bụng của tôi sẽ tự động co lại về tình trạng như trước lúc mang thai. Nhưng ngược lại, tôi đã trông như bà bầu 6 tháng. Điều tệ hơn là vết rạn da xuất hiện ở mặt sau đùi và vết sạm da xuất hiện ở hai bên má. Thành thật mà nói, tôi đã không biết làm thế nào để chấp nhận tất cả những thay đổi của cơ thể, tôi chỉ ưu tiên học cách chăm sóc trẻ sơ sinh. 

Có rất nhiều điều để tôi phải quan tâm.

Nhưng tôi nhớ đến bác sĩ Low Chai Ling, người đang điều hành Viện Thẩm Mỹ SW1 và hẹn gặp cô để xem có thể làm được gì đưa tôi trở lại trạng thái như trước khi mang thai. Tôi đã không mong đợi có thể mặc vừa chiếc váy đen trơn, mà chỉ muốn lấy lại cảm giác mà tôi từng có trước đây, không có sắc tố da, vết rạn và cái bụng phập phồng.

Cô ấy trấn an tôi rằng mọi thứ chưa mất đi hoàn toàn, vẫn còn có cách để điều trị và giảm thiểu những lo lắng này.

Sắc tố da


Đối với sắc tố da, bác sĩ Low khuyên tôi dùng Porcelain Skin Program. Chương trình chăm sóc da này dựa trên nghiên cứu của người Nhật về làm trắng sáng da và loại bỏ sắc tố, tập trung vào xóa đi đốm sậm màu cứng đầu trên da cũng  như làm sáng màu da trong vòng 2 tháng. Loại laser này được chấp thuận bởi FDA để điều trị da không đều màu, trong khi liệu pháp đèn LED màu đỏ có trong chương trình lại giúp xóa đi những dấu hiệu của lão hóa và tổn thương do ánh nắng mặt trời.
Chăm sóc da Aquadermabrasion cũng được sử dụng và kết hợp với Pearl Éclat để cải thiện sức khỏe của làn da, giúp da sáng và bóng.

Bụng kém săn chắc


Trong vòng vài tháng, bụng của tôi đã co lại một cách tự nhiên, nhưng vẫn có những phần làn da lỏng lẻo, chảy xệ, tôi mong muốn có một bề ngoài thon gọn hơn. Bác sĩ Low đề nghị tôi sử dụng Thermage, một loại công nghệ dùng tần số vô tuyến để làm nóng một thể tích sâu của lớp hạ bì và mô dưới da, trong khi lớp da bề mặt được làm mát để bảo vệ và giúp tôi được thoải mái khi điều trị. Việc làm nóng lớp mô sâu khiến cho những collagen hiện có co lại và kích thích làn da tái tạo collagen mới một cách tự nhiên. Không cần tiêm chích, không bị vết mổ và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng nào cả, điều này phù hợp với công việc của tôi.

Bác sĩ nói thêm rằng phương pháp điều trị này có thể được sử dụng để làm săn chắc và nâng những vùng bị chảy sệ ở bụng, đùi, mông và cánh tay, đồng thời làm săn chắc cơ bụng, đây đúng là những gì tôi cần sau khi mang thai.

Quá trình điều trị có thể cần nhiều lần nhưng tôi vẫn thấy được những cải thiện ngay lập tức trên làn da sau khi điều trị.


No comments:

Powered by Blogger.