7 NGÀY ĐỂ "TÂN TRANG" LÀN DA



 Ai cũng muốn có một làn da trắng sáng mịn màng, nhưng thật không may đối với nhiều người, đó là một cuộc đấu tranh khó khăn liên tục để đạt được điều này, đặc biệt là đối với những bạn có các tình trạng da không khỏe như mụn trứng cá, khô, da dầu,...

Tuy nhiên đừng đánh mất hy vọng. Tôi nói rằng bất kỳ ai cũng có thể có làn da đẹp.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn với bác sĩ Low Chai Ling, Giám đốc Y khoa của Viện Thẩm mỹ SW1, để tìm ra những bí mật cho làn da không tì vết, và cách tốt nhất để có được làn da tốt hơn chỉ trong 7 ngày.

Vấn đề không chỉ là có thói quen chăm sóc và sử dụng đúng sản phẩm hay thậm chí là tạo lập một thói quen phù hợp như ngủ đủ giấc và tập thể dục. Một điều không kém phần quan trọng là tìm ra loại điều trị nào thực sự phù hợp với làn da và lối sống của bạn, theo bác sĩ Low.

Không cần phải chần chừ thêm nữa, chúng ta bắt đầu tìm hiểu những cách để có được một làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Làm sạch sâu
Thừa còn hơn thiếu, nếu bước này làm không tốt, làn da không được làm sạch cẩn thận khỏi những lớp phấn trang điểm hàng ngày, lỗ chân lông sẽ dễ bị tắc nghẽn và căng tụ, sau đó gây ra mụn trứng cá. Làm sạch sâu da mặt như Deep Deep Clean là sự kết hợp giữa làm sạch tế bào chết bằng microdermabrasion và nước rửa từ acid trái cây, thêm 5-10 phút làm sạch lỗ chân lông sâu bằng siêu âm để giữ cho mụn trứng cá không xuất hiện. Ngoài ra, bạn có thể chọn mặt nạ sáng da, mặt nạ kiểm soát dầu hay mặt nạ hyaluronic acid tùy theo nhu cầu cụ thể của làn da bạn.

Khi gương mặt được làm sạch tốt sẽ là nền tảng để các sản phẩm chăm sóc da có thể thẩm thấu và phát huy hết chức năng của nó dành cho làn da của bạn.

Aquadermabrasion


Nếu mối quan tâm của bạn là làn da bị căng thẳng, mất nước và tình trạng làm việc quá sức, một phương pháp chăm sóc thủy liệu đó là Aquadermabrasion có thể sẽ là chỉ định của bác sĩ dành cho bạn. Đây là một phương pháp làm sạch da đặc trưng bằng cách lót lên da bạn một lớp dung dịch giàu vitamin để giải độc, làm mịn bề mặt da. Giúp đem lại một làn da mịn màng, căng bóng sau trị liệu. Nó như một hơi thở mới mà làn da của bạn xứng đáng có được.

Thay da sinh học

Thay da sinh học là một cách tuyệt vời để tái tạo làn da của bạn một cách nhanh chóng. Sử dụng axit trái cây tự nhiên, thay da sinh học có thể giúp cải thiện và làm mịn kết cấu làn da của bạn. Bằng cách loại bỏ lớp da trên cùng, sẽ cho phép các tế bào da mới khỏe mạnh đi lên. Kết quả là làn da sáng, rạng rỡ với kết cấu mịn màng hơn.

Bạn sẽ nhận thấy cải thiện được các nhược điểm trên khuôn mặt như nếp nhăn và sắc tố da không đồng đều. Ngay cả mụn trứng cá sẽ được kiểm soát tốt hơn và sẹo mụn trở nên mềm mại.

Đây là một điều trị tương đối nhanh chóng có thể được thực hiện trong bữa trưa mà không có thời gian nghỉ dưỡng đáng kể, mặc dù một số bong tróc có thể xảy ra trong ​​2-3 ngày sau khi điều trị.

Pico Smooth
Một phương pháp điều trị được FDA chấp thuận cho các vết sẹo mụn và nếp nhăn, PicoSmooth là loại laser mới nhất được tung ra thị trường. Nó sử dụng chùm tia quang âm để tạo ra những sóng năng lượng giúp cho sự sản sinh collagen và elastin bên trong da.

Đây là một điều trị hoàn hảo cho những ai có sẹo mụn và nếp nhăn vì nó giúp kích thích cơ chế sửa chữa tự nhiên, kết quả là collagen mới và mô đàn hồi mới phát triển sau đó.

Sau điều trị, bạn sẽ thấy tất cả sẹo mụn trở nên mịn hơn, thu nhỏ các lỗ chân lông và cải thiện chất lượng da.

Cấp cứu cho mụn


Một nốt mụn to và một sự kiện lớn sắp tới không bao giờ là điều vui vẻ. Bạn sẽ nghĩ rằng giải pháp duy nhất là che đậy nó bằng bút trang điểm che khuyết điểm hay là không xuất hiện trong buổi event nữa. Điều này không đúng.

Chúng ta đã có một cách nhanh chóng để “chữa cháy” làm cho nốt mụn nhỏ lại và bằng phẳng chỉ sau 24 giờ hoặc ít hơn. “cấp cứu cho mụn” là một điều trị ba bước không những xử lý những tổn thương mụn riêng lẻ từ bên trong mà còn ngăn chặn nhiễm trùng ở các đường hầm bên dưới, đồng thời sử dụng thuốc bôi để làm lành da và thẩm thấu vào da những thành phần hoạt tính để làm giảm viêm một cách nhanh chóng, sau đó bạn lại có được làn da không tỳ vết trong một thời gian ngắn. 

No comments:

Powered by Blogger.