RẠNG NGỜI ĐÓN NĂM MỚI



Bạn ơi, mùa Giáng sinh và năm mới đang đến gần rồi đấy. Không biết bạn như thế nào, còn đối với tôi, những tháng cuối năm chính là mùa lễ hội: những buổi tiệc tổng kết, họp mặt bạn bè, ngày lễ Giáng sinh và chúc mừng năm mới. Bạn có muốn mình xuất hiện thật rạng ngời và xinh đẹp trong những sự kiện quan trọng đó không? Đây chính là bí quyết của tôi, chỉ sau 30 ngày để làn da trông thật tươi trẻ, đầy sức sống và sẵn sàng cho bất cứ sự kiện nào.


Liệu pháp Ap-peeling


Giúp bạn giải quyết vấn đề sắc tố và những nếp nhăn li ti, giúp tăng cường sự săn chắc của làn da, cải thiện độ đàn hồi, giảm nguy cơ mụn với tinh chất retinol- một dẫn chất của Vitamin đã được chứng minh có nhiều tác dụng đối với trẻ hóa da.

Bạn sẽ thấy hiện tượng bong da nhẹ sau liệu trình peel da với retinol, đây là hiện tượng bình thường, chứng tỏ da bạn đã hấp thụ tốt dẫn chất của Vitamin A. Tác dụng chống lão hóa, tăng cường tái tạo biểu mô khỏe mạnh của retinol sẽ giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung, căng mịn.  

Chương trình trị liệu Glass Skin


Nào, hãy lắng nghe nhu cầu của làn da và trải nghiệm 6 lượt liệu trình của chương trình điều trị Glass Skin, bạn sẽ có được làn da căng bóng và mịn màng không kém gì các ngôi sao K-pop. Một trong những điểm nhấn của chương trình trị liệu Glass Skin chính là Pico Smooth – công nghệ được FDA công nhận. Đây là công nghệ laser Pico giây đột phá và tiên tiến nhất, giúp cải thiện sẹo mụn và nếp nhăn da thông qua kích thích tăng sinh collagen nhưng lại không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp laser tái tạo da truyền thống trước đây.  

Chương trình Glass skin với sự kết hợp nhiều bước chăm sóc và điều trị chuyên sâu, sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, sáng bóng như gương nhờ vào hiệu ứng gia tăng lượng collagen và elastin- những thành phần tạo nên độ đàn hồi, săn chắc da.  


Liệu pháp PDRN cellular


Nếu như bạn quá bận rộn để có thể thực hiện đầy đủ các chương trình trị liệu nhưng vẫn muốn có được hiệu quả trẻ hóa da, hãy yên tâm, vẫn có giải pháp dành cho bạn: liệu pháp PDRN cellular. Polydeoxyribonucleotide (PDRN) đã được chứng minh có tác dụng lên sự tăng trưởng và biệt hóa tế bào, ứng dụng rất lớn trong việc phục hồi các vết thương và giúp sửa chữa và hồi phục lại làn da lão hóa.

PDRN cellular đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau 30 tuổi, độ tuổi mà các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Tinh chất PDRN sẽ được thẩm thấu tốt nhất vào da nhờ sự kết hợp phương pháp lăn kim và liệu pháp sóng âm thanh sonophoresis, giúp bạn mau chóng lấy lại làn da tươi trẻ và căng bóng.

No comments:

Powered by Blogger.