BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐÔI MÔI QUYẾN RŨ



Đôi môi dày, căng mọng đang là xu thế làm đẹp của giới nữ hiện nay. Ngôi sao Kylie Jenner chính là người tiên phong cho trào lưu môi tều gợi cảm và ngày càng được phụ nữ nói chung và các bạn gái trẻ nói riêng ưa chuộng. Trước đây, Kylie vốn có đôi môi mỏng, thiếu điểm nhấn, điều đó khiến cô mất tự tin khi giao tiếp, nhất là với bạn khác giới. Sau đó cô quyết định nhờ đến kỹ thuật FILLER môi, đôi môi tều sau đó đã thành thượng hiệu giúp cô nổi tiếng và thậm chí sáng tạo ra nhãn hiệu son môi của chính cô. Chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của đôi môi, có thể giúp thay đổi cả diện mạo khuôn mặt, mang lại sự tự tin và những thuận lợi trong cuộc sống và cả công việc. 

Với những bạn trẻ vốn có sẵn nền da săn chắc, chỉ không hài lòng đôi môi hiện tại, thì chỉ cần nhờ đến FILLER giúp môi dày và mọng hơn, hoặc có thể thay đổi hình dáng đôi môi theo ý thích cá nhân. FILLER là hình thức tiêm chất làm đầy có bản chất là Hyaluronic acid tổng hợp. Hyaluronic acid vốn là thành phần giữ nước, tạo độ ẩm và độ căng da. Hyaluronic acid tổng hợp có cấu trúc tương tự Hyaluronic acid tự nhiên của cơ thể nên có sự tương thích cao, hầu như không gây dị ứng.  FILLER có thể được ứng dụng tiêm rất nhiều vị trí trên khuôn mặt trong đó có đôi môi. Quá trình tiêm nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể thấy hiệu quả ngay sau khi điều trị, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, ăn uống và nguy cơ nhiễm trùng hầu như không có.


Với những phụ nữ độ tuổi trung niên quá trình can thiệp sẽ phức tạp hơn do còn có quá trình lão hóa.   Vùng da quanh miệng khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn li ti trên da cũng như những nếp nhăn lớn ở khóe miệng, rãnh mũi má sâu hơn, vùng xương ổ răng cũng bị giảm mật độ, vùng môi bị mất thể tích. Một số thói quen sinh hoạt cũng làm cho môi nhanh lão hóa hơn như thường xuyên sử dụng ống hút, hút thuốc lá, động tác chúm môi. Hút thuốc lá không chỉ có tác hại đến sức khỏe mà về mặt thẩm mỹ, làm vàng răng, thâm môi. Các động tác chúm môi làm nhanh xuất hiện nếp nhăn quanh môi.


Quá trình điều trị vì vậy sẽ phải kết hợp nhiều phương pháp: thay đổi thói quen sinh hoạt, thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng môi, tẩy tế bào chết, các loại mặt nạ môi.  FILLER, được tiêm vào những vùng bị giảm thể tích như môi, rãnh mũi má, rãnh nhăn khóe miệng. BOTOX được tiêm vào vùng da quanh môi, giúp nâng góc miệng, giảm nhăn da. Nếu chỉ điều trị FILLER cho môi mà không quan tâm đến các cấu trúc da xung quanh, khuôn mặt sẽ kém hài hòa và lộ rõ dấu hiệu can thiệp khi môi quá đầy đặn trong khi xung quanh mất thể tích và nhăn nhiều. Bạn nên đến khám với Bác sĩ để được đánh giá chính xác tình trạng và có cách điều trị phù hợp nhất.

Khi đã có được đôi môi trẻ trung, hài hòa khuôn mặt, thì chỉ cần thêm một ít thao tác make up là bạn đã hoàn toàn tự tin để giao tiếp và làm việc.   

No comments:

Powered by Blogger.