3 VŨ KHÍ HẤP DẪN PHÁI MẠNH MÀ PHỤ NỮ ÍT ĐỂ Ý TỚI



Câu nói “Cái đẹp nằm ở mắt người chiêm ngưỡng” chính xác trong rất nhiều trường hợp. Chúng ta luôn có sẵn những hình mẫu mà ta cho rằng là đẹp. Ví dụ như một số phụ nữ thấy những người đàn ông 6 múi thì rất hấp dẫn, số khác lại bị cuốn hút bởi những cánh tay cơ bắp của nam giới. Ngược lại, nam giới không chỉ bị hấp dẫn bởi những đường cong mà còn một số bộ phận của nữ giới. 

Dưới đây là những bộ phận tưởng chừng như bình thường ở giới nữ nhưng lại gây ấn tượng với các bạn nam:

Vành tai



Ngạc nhiên đúng không? Đôi tai của bạn không chỉ để nghe, nam giới xem đó là một điểm rất gợi cảm.

Sự lão hóa da làm suy giảm collagen và elastin của da, làm xuất hiện nếp nhăn và da vùng quanh tai bị chảy xệ. Mặc dù vùng vành tai có diện tích nhỏ, sự lão hóa vẫn xuất hiện rất rõ.Vành tai bị chảy nhão không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm bạn khó đeo những chiếc hoa tai cầu kỳ cho những buổi tiệc quan trọng. 

Filler bằng acid hyaluronic là lựa chọn tốt nhất để hồi phục lại sự đầy đặn, xinh đẹp của đôi tai. Đây là phương pháp đơn giản, nhanh chóng, acid hyaluronic có tác dụng kích thích tăng sinh collagen sẽ được tiêm vào vành tai thông qua đường kim vô cùng nhỏ. Bạn sẽ mau chóng lấy lại vẻ quyến rũ của đôi tai chỉ sau vài phút thực hiện thủ thuật này.

Lưng


Bạn không nên ngạc nhiên, anh chàng Justin Timberlake vốn được bao cô gái hâm mộ bởi tấm lưng quyến rũ bên cạnh tài năng âm nhạc.

Vùng da lưng nhiều mụn, xỉn màu sẽ làm bạn khó chịu và mất tự tin rất nhiều. Bạn cũng không thể diện những trang phục hở lưng gợi cảm. 

Vùng da lưng cũng cần được tẩy tế bào chết như da mặt. Trừ khi bạn là người cực kỳ mềm dẻo như vận động viên xiếc, bạn không thể tự tẩy tế bào chết da lưng. Liệu trình Laser Peel chính là giải pháp cho bạn. Với công dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da, liệu trình này sử dụng laser cường độ nhẹ nhưng xuyên sâu giúp loại bỏ lớp tế bào chết và làm khô nhân mụn, đem lại kết quả là làn da mịn màng và tươi sáng. Giờ đây bạn có thể tự tin diện những trang phục gợi cảm và chinh phục mọi ánh nhìn.

Môi


Đôi môi vốn là một trong những đặc điểm dễ thu hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu đôi môi gợi cảm là bạn đã rất tự tin trong bất cứ buổi giao tiếp nào.

Đôi môi dày, sexy là đặc điểm nổi bật của rất nhiều minh tinh nổi tiếng như Angelina Jolie và Liv Tyler. Với sự bùng nổ của mạng xã hội, thông qua Instagram và Facebook, bạn dễ dàng nhận thấy trào lưu theo đuổi hình ảnh đôi môi gợi cảm mà Kylie Jenner là một trong những người tiên phong.
Vậy làm sao để bạn có được đôi môi xinh đẹp như các cô nàng minh tinh ở trên. Điều đó là hoàn toàn có thể với liệu trình Lip fabulosity. Lip fabulosity chính là một dạng “facial” nhưng dành riêng cho vùng môi. Với những thành phần dưỡng chất làm mềm và sáng da môi, liệu trình này sẽ giúp đánh bay những tế bào chết và lấy lại màu sắc tươi tắn từ đôi môi xỉn màu do thức ăn và mỹ phẩm.

Nếu như bạn thấy đôi môi chưa đủ dày dặn như mong muốn, bạn có thể tham khảo liệu trình filler với acid hyaluronic. Chỉ sau vài phút thực hiện, bạn đã nhanh chóng có được đôi môi như mong muốn. 

“Cái đẹp nằm ở mắt người chiêm ngưỡng”, giờ đây bạn có thể chắc chắn chiếm được ánh nhìn của tất cả mọi người, thậm chí những người có cái nhìn khắt khe nhất về vẻ đẹp.

No comments:

Powered by Blogger.