THAY ĐỔI BA BỘ PHẬN NÀY, BẠN SẼ HẤP DẪN BẤT NGỜ




Ngoài gu và sở thích cá nhân, con người chúng ta dường như có sự hiểu biết bản năng về những gì hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra là cái đẹp có mang tính phổ quát không. Câu hỏi triệu đô này đã được tranh luận và nghiền ngẫm nhiều thế kỷ, bởi những danh họa, triết gia vĩ đại, và cả những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thời hiện đại. Theo khoa học, chúng ta có thể thấy một tiêu chuẩn nhất định về cái đẹp từ việc phát minh The Golden Ratio (tỉ lệ vàng) của Da Vinci, và Phi Mask của Bác sĩ Stephen Marquardt.

MŨI



Theo nghiên cứu, mũi có hình dạng hoàn hảo là khi được đo từ môi lên, góc xoay tối ưu ở chóp mũi – khoản hướng lên của mũi – nên là 106 độ. Mặt khác, mũi xoay ít hơn 90 độ sẽ làm gương mặt trông xệ, dài và thô kệch.



Bạn có thể làm gì?
Trong quá khứ, cách duy nhất để làm mũi cao là dùng dao kéo bằng phẫu thuật nâng mũi. May thay, trong những năm gần đây, những sự tiến bộ trong công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật đã làm nổi lên nhiều chọn lựa an toàn, hiệu quả, đã được thử nghiệm và kiếm tra dành cho những ai mong muốn có mũi thanh tú hơn, cao hơn. Hãy bước vào thế giới thú vị của Nâng mũi bằng chất làm đầy và Nâng mũi bằng chỉ, hiện đang là hai trong số những ứng cử viên hot nhất cho vị trí “liệu pháp thẩm mỹ phổ biến nhất của năm.”

Nâng mũi bằng chất làm đầy



Nâng mũi bằng chất làm đầy là chọn lựa vượt trội để làm phẳng những chỗ gồ ghề trên mũi, và để làm nổi xương hốc mắt phía trên sống mũi. Tuy nhiên, đối với những ai đang lệ thuộc hoàn toàn vào filler để tạo độ cao, bạn có thể thấy cách này không đạt đến độ cao mà mình mong muốn. Đây là vì filler cho mũi thường là có dạng như gel và sẽ không ở yên tại những vị trí cố định, chúng cũng có xu hướng lan ra. Điều này có thể được giải quyết bằng cách làm tan bằng một enzyme được gọi là hyaluronidase.

Nâng mũi bằng chỉ


Nâng mũi bằng chỉ là chọn lựa điều trị của những phụ nữ muốn nâng sống mũi nhưng vẫn giữ mũi gọn và thon. Không còn nỗi sợ lan hay dịch chuyển như đối với filler, các sợi chỉ rất mảnh và kéo da hướng lên một cách chính xác.



Những sợi chỉ hấp thụ sinh học 100% được đưa vào trong mũi thông qua một điểm xuyên và chỉ sẽ nâng, đồng thời làm sống mũi và chóp mũi rõ nét hơn ngay tức thì. Chỉ sẽ tiêu đi theo thời gian và kích thích một ma trận collagen hỗ trợ, từ đó tạo nên những kết quả tự nhiên và lâu dài.

TÓC


Trong nhiều thế kỷ, tóc dài và nhiều được coi là dấu hiệu của sức khỏe và gien tốt. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người đàn ông thường bị thu hút bởi những phụ nữ có tóc đẹp, bởi vì đây là dấu hiệu cho thấy họ có tiềm năng là giống tốt. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng tóc dày và khỏe mạnh biểu hiện lịch sử sức khỏe của con người, và đây cũng là dấu hiệu của sự trẻ trung và khả năng sinh sản.
Quả có phần đúng, tóc hói và mỏng thường gắn với đau bệnh và sức khỏe kém, ngoài việc phản ánh sự kém chăm chút và kém thu hút của cá nhân. Revage 670 Laser là một trong những bước đột phá về việc phục hồi tóc không cần phẫu thuật, sử dụng Rotational Phototherapy để làm trẻ hóa tóc thưa mỏng.



Laser này hoạt động để kích thích lưu lượng máu ngay bên dưới những vùng hói và lưu lượng máu được tăng cường sẽ kích thích các nang tóc không hoạt động nhằm tái tạo tế bào và mô, kết quả là tóc mọc dày, chắc và khỏe mạnh hơn.

“The Phi”


Người ta nói rằng Phi là chìa khóa để chia tỉ lệ và đã được bàn luận cũng như sử dụng rộng khắp xuyên suốt lịch sử trong hội họa và kiến trúc. Người ta nói rằng ngay cả Last Supper của Leonarda da Vinci cũng được vẽ với những tỉ lệ vàng.

Con số này, được thế giới công nhận là con số lý tưởng, thường được làm tròn là 1.62. Trong Hình Học, nó được biết đến với tên gọi phi (Φ). Bằng cách đạt được số Phi trên mặt, bạn có thể có được sự đối xứng tối đa với tỉ lệ và hình dáng khuôn mặt đẹp. Hình dáng khuôn mặt của bạn cũng có thể được đo bằng hướng dẫn này và con số càng gần 1.62 thì khuôn mặt của bạn càng được đánh giá là đẹp tự nhiên.

Bạn có thể làm gì?
Hiện có vô số loại nâng mặt và quy trình làm đẹp mặt không qua phẫu thuật, một số loại rất nhanh và dễ dàng đến nỗi có thể hoàn tất thực hiện trong giờ nghỉ trưa!

Định hình khuôn mặt bằng chất làm đầy 


Hãy hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn và nhờ bác sĩ đo khuôn mặt của bạn. Sau đó bạn có thể chọn định hình khuôn mặt bằng chất làm đầy để làm nổi bật những khu vực cụ thể, nhờ đó đưa tỉ lệ khuôn mặt gần hơn với tỉ lệ vàng ấy. Các fan của kỹ thuật này nói rằng họ trông thu hút hơn và trẻ hơn trước đây mà không ai có thể biết rõ họ đã làm gì.

Định hình khuôn mặt bằng chỉ


Nâng cơ mặt bằng chỉ là một dạng nâng mặt không cần phẫu thuật sử dụng chỉ PDO (polydixanone) với độ dài khác nhau cho những khu vực khác nhau trên mặt. Điều này được thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ (không đau) và trong chưa đầy 60 phút với kết quả thấy được ngay tức thì. Liệu pháp Infinity Instalift được cung cấp tại SW1, một trong những phòng khám thẩm mỹ tốt nhất ở Singapore, có thể được điều chỉnh để nâng những khu vực cụ thể trên mặt và cổ, nhờ đó định hình lại khuôn mặt. Được trang bị kiến thức về tỉ lệ và tính đối xứng, các bác sĩ thạo giỏi và giàu kinh nghiệm của Sloane Clinic sẽ làm việc với bạn để xác định đường nét khuôn mặt mà bạn mong muốn trước khi tiến hành đưa chỉ vào. Sau đó chỉ được đưa vào bằng kim mảnh và vô trùng, giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng.







No comments:

Powered by Blogger.