5 VIỆC BẠN NÊN LÀM TRƯỚC KHI 40




Chúng ta đã quá quen với quy tắc vàng về chống lão hóa – phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh. Xây dựng một chế độ chăm sóc càng sớm, da của bạn trông sẽ càng đẹp hơn khi có tuổi. Việc kết hợp chặt chẽ những thói quen và thành phần nhất định vào các hoạt động hàng ngày trước khi chạm mốc 40 có thể phải mất rất nhiều thời gian. Khi bạn bước sang tuổi 40, có thể bạn sẽ trông trẻ hơn những người đồng trang lứa. Dù sử dụng sản phẩm làm sáng da hay chống nếp nhăn trước khi có bất kỳ nếp gấp hay vết nám nào xuất hiện, lời khuyên vẫn là hãy bắt đầu sớm nhất có thể. Chúng tôi đã trò chuyện với ba bác sĩ da liễu nhằm tìm hiểu xem bạn nên làm gì để trông thật tuyệt vời khi bước sang thập niên thứ 4.

Làm bạn thân với Vitamin C


 “Vitamin C là một trong những thành phần quan trọng và hay bị bỏ quên nhất mà chúng ta cần bắt đầu sử dụng trong độ tuổi 20 và 30. Vitamin C giúp làm sáng da và ngăn ngừa vấn đề sắc tố.” – Bác sĩ Low Chai Ling, nhà sáng lập SW1 Clinic nói. “Nó cũng giúp làm săn da và thúc đẩy việc sinh collagen, điều cốt yếu cho làn da trẻ trung và mềm mại. Tuy nhiên, chỉ một phần rất nhỏ Vitamin C trong cơ thể là dành cho da, đây là lý do vì sao việc thoa Vitamin C bên ngoài như CITRINE Pure Vitamin C Powder & Elixir có thể rất hữu ích. Sản phẩm có chứa dạng tinh khiết nhất của loại chất chống oxy hóa này và có gốc nước để hấp thụ ngay tức thì.”

Tẩy tế bào chết 2 đến 3 lần/tuần

 

Khi già đi, da cũng dày hơn. Bác sĩ Michelle Lim từ Singapore giải thích, “Việc tái tạo tế bào sẽ chậm lại khi chúng ta già đi, do đó các tế bào da chết sẽ không bong tróc nhanh, kết quả là da xỉn và sần.” Do vây, việc tẩy 2-3 lần một tuần bằng cách sử dụng facial scrub loại nhẹ có thể giúp loại bỏ những lớp tế bào tích tụ này, cho làn da mới và trẻ trung hơn. Bác sĩ Lim cũng nhắc nhở, “Việc loại bỏ lớp rào cản trên cùng của da cũng giúp đảm bảo sản phẩm chăm sóc da thấm tốt hơn!”

Luôn bỏ túi kem chống nắng


Đây có thể là sản phẩm chăm sóc da được đề cập nhiều nhất trong bất kỳ chế độ hay nhóm tuổi nào. Bác sĩ Lim nói, “Ngay cả khi bạn là người luôn thích nắng từ trước đến giờ thì việc ngăn ngừa tổn hại thêm do ánh nắng mặt trời lúc này dù muộn vẫn tốt hơn là không làm. Hãy đảm bảo chí ít bạn thoa SPF 30 mỗi ngày, không chỉ cho mặt mà ở mọi phần da hở để bảo vệ tối đa, bao gồm những vùng thường bị bỏ quên như cổ và vùng dưới cổ.” Chúng tôi yêu thích BEACH HAT UV-Protection Oil-Free Lotion của SW1, sản phẩm có công thức với chất kem mịn và không nhờn đồng thời cung cấp lớp bảo vệ trong suốt cả ngày cho da bạn.


Rửa mặt sáng và tối

 
Khi nói đến chăm sóc da, việc này phải được thực hiện cả ban ngày lẫn ban tối. Bác sĩ da liễu từ Singapore, Chua Han Boon, nói rằng bí quyết để có được làn da sạch là rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối. Khi mặt không được rửa sạch, dầu dư thừa, bụi bẩn và các tạp chất sẽ làm tắc lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Hãy thử dùng cleanser dạng nhẹ như Fresh Soy Face Cleanser, một cleanser dạng gel giúp lập tức tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm hàng ngày – ngay cả mascara – mà không làm da mất đi độ ẩm cần thiết.

Chăm sóc da mặt thường xuyên

Facial thường xuyên có thể giúp duy trì làn da khỏe mạnh thông qua kích thích tái tạo tế bào bằng cách sử dụng những công cụ làm sạch sâu mà không thể thay thế ở nhà. Nhờ sự tích hợp sáng tạo giữa công nghệ chống lão hóa của bác sĩ và các loại facial, chúng ta thấy sự nổi lên của các loại facial kết hợp giúp khai thác những lợi ích của quá trình thẩm mỹ và đảm bảo cảm giác thoải mái của facial. 24k Uplift facial là một trong những loại facial phổ biến nhất được thực hiện tại SW1 Spa, làm căng da bằng cách kết hợp công nghê nâng da Sygmalift lâm sàng với laser lạnh để làm đẹp da và nâng da tức thì. Đây hẳn là loại facial thiết yếu nhất trước bất kỳ sự kiện quan trọng nào! Những liệu pháp hạng sao khác bao gồm sử dụng salmon DNA và cold plasma energy để kéo dài tác dụng làm đẹp da.

No comments:

Powered by Blogger.