TUYỆT CHIÊU GIÚP QUÝ ÔNG LUÔN XUẤT HIỆN VỚI VẺ NGOÀI HẤP DẪN



Thời đại ngày nay, mỗi khi bạn nghe thấy hoặc trông thấy ở đâu viết như vầy: “Tất cả mọi người đều muốn có ngoại hình đẹp”, thì điều đó thực sự có nghĩa là đang nhắc đến tất cả mọi người, cả nam và nữ. Đàn ông thế kỷ 21 cũng chăm lo đến ngoại hình và làn da của mình không kém gì phụ nữ, từ những chăm sóc nho nhỏ như trang điểm, chăm sóc chân mày, hay thậm chí là chăm sóc da thường xuyên đủ 3 bước giờ đây cũng đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều quý ông sành điệu.

Hãy tham khảo 3 liệu trình xuất sắc dưới đây có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ đầu đến chân của các quý ông:

Làm sạch sâu da


Bạn không nên đợi đến khi da bạn báo động thì mới sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Hoàn hảo nhất vẫn là chủ động chăm sóc da từ khi da bạn chưa vướng bất cứ vấn đề gì. Liệu trình Deep Deep Clean cho bạn trải nghiệm cảm giác sạch sẽ đến tận lỗ chân lông. Đây là một liệu pháp kết hợp giữa làm sạch da bằng acid trái cây và sóng siêu âm. Ít nhất nên làm 2 liệu trình/năm.


Xóa nhăn
Nếp nhăn là một trong những vấn đề về da khiến các quý ông, nhất là nhưng anh chàng làm ở vị trí quản lý, cảm thấy thiếu tự tin. Đôi khi, nếp nhăn khiến khuôn mặt trông già nua và cáu kỉnh, thậm chí khiến người khác cảm thấy bạn khó gần. Làm mờ nếp nhăn bằng công nghệ vi tiêm Botox có tác dụng làm giãn những bó cơ bị lão hóa gây ra nếp nhăn. Tiêm Botox là liệu pháp có hiệu quả tức thời chỉ vài phút sau khi bác sĩ tiêm xong, và kết quả có thể được duy trì từ 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, hãy chọn bác sĩ và thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện liệu trình này.

Làm săn chắc cơ bằng từ tính
Phái mạnh thường tiêu tốn hàng giờ liền trong phòng gym với hy vọng một ngày nào đó, thân hình sẽ săn chắc vào phom. Hình ảnh này dường như đang dần trở nên lỗi thời. Hệ thống máytừ tính làm săn chắc cơ đã giúp cho các quý ông tiết kiệm được rất nhiều thời gian vàng ngọc. Bạn không cần phải tập các bài tập bụng nặng nhọc, hay tập tạ lắm rủi ro nữa. Đơn giản bây giờ là chỉ cần nằm xuống, thư giãn và để máy móc làm giúp bạn những việc nặng nhọc này. Liệu trình làm săn cơ bằng từ tính kết hợp với chế độ ăn lành mạnh và lối sống năng động sẽ cho bạn kết quả mỹ mãn.


No comments:

Powered by Blogger.