XU HƯỚNG THỜI ĐẠI: TRẺ HÓA DA KHÔNG XÂM LẤN



Chắc hẳn bạn biết đến các vị siêu anh hùng- những người mang sứ mệnh đi giải cứu thế giới đúng không? Trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn cũng có thể ví von các Bác sĩ như là những “siêu anh hùng”, những người sẽ giải cứu làn da đang trong tình trạng nguy hiểm của bạn. Sức mạnh “siêu anh hùng” nằm ở chỗ sẽ giúp bạn quay ngược đồng hồ lão hóa, có thể là với laser, có thể là Thermage hay những liệu trình chăm sóc giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào của da như: da mụn, da nhạy cảm, da lão hóa… Bạn sẽ tự tin với khuôn mặt trẻ trung, săn chắc, làn da căng bóng, tươi sáng mỗi khi bước ra đường.

Nếu bạn tham khảo về các giảm lão hóa, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều phương pháp trên thị trường. Nhưng để nói đến những phương pháp mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn top 3 phương pháp sau đây:

#1 PDRN
PDRN là cụm từ viết tắt của Polydeoxyribonucleotide- một nhân tố kích thích sửa chữa tế bào.
Hiệu quả như thế nào?
PDRN vốn tồn tại với số lượng nhỏ trong các mô mới hình thành. Nó hoạt động bằng cách tiêu chuẩn hóa cấu trúc DNA với kích thước phù hợp, thay thế làn da bị tổn thương và già đi bằng làn da trẻ hơn, khỏe mạnh hơn. Nói tóm lại, PDRN có tác dụng đáng kể trong tái tạo da và mô.
Mặc dù được coi là một yếu tố quan trọng cho da, PDRN không được tìm thấy trong những liệu trình chăm sóc da thông thường. PDRN khi được đưa vào da sẽ kích hoạt quá trình tái tạo da, giúp đẩy lùi một số vấn đề liên quan đến tuổi tác mà làn da của bạn đã phải chịu và giúp tăng cường sức đề kháng của da trước tác hại của các yếu tố độc hại ngoài môi trường.
Phù hợp cho tình trạng da nào?
Da sần sùi, không đều màu, da khô, nhăn, lão hóa da, làn da mắc các vấn đề sắc tố.
Phương pháp giúp điều trị căng da, làm săn chắc và nâng da không phẫu thuật.


Hiệu quả như thế nào?
Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ giúp cải thiện rõ rệt khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. Ultherapy hoạt động sâu bên dưới bề mặt mà không gây hại cho lớp ngoài của da và giúp săn chắc da mặt, nâng cơ lâu dài. Collagen mới được tăng sinh giúp da cải thiện rõ rệt sau quá trình điều trị.
Ultherapy có thể điều trị nếp nhăn đuôi mắt, da chị chảy xệ vùng cằm và má thông qua tác dụng làm săn chắc và nâng cơ. Đường viền hàm cũng sẽ rõ nét hơn và thon gọn hơn.
Phù hợp cho tình trạng da nào?
Bất kỳ phần nào của khuôn mặt (bao gồm mắt, cổ, má, cằm) đang bị chảy xệ và suy giảm collagen.
#3 Forever Young BBL
Được cải tiên từ công nghệ IPL vốn đã ứng dụng rộng rãi trước đây,  BBL (Broadband Light) sử dụng những chùm ánh sáng cường độ cao ngắn để ứng dụng điều trị da liễu, thẩm mỹ.


Hiệu quả như thế nào?
BBL sử dụng những chùm ánh sáng cường độ cao ngắn giúp mang lại làn da trẻ trung, săn chắc và đồng đều hơn về tông màu và kết cấu. BBL là một giải pháp nhanh chóng nếu bạn muốn tìm lại sự trẻ trung và tươi sáng cho làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. BBL hoạt động bằng cách kích thích collagen mới hình thành trong da giúp giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và sẹo mụn, và tăng độ đàn hồi cho da.

Nhờ tính linh hoạt của BBL, ta có thể tùy chỉnh các bước sóng và chế độ khác nhau để phù hợp với các loại da khác nhau, giúp cải thiện tác hại do ánh nắng mặt trời, đem lại làn da khỏe khoắn. 

Phù hợp cho tình trạng da nào?
Da xỉn màu, đốm sắc tố, da lão hóa.

No comments:

Powered by Blogger.