NHU CẦU CHĂM SÓC DA CỦA PHÁI MẠNH THỜI HIỆN ĐẠI




Lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc da từ lâu được mặc định là gắn liền với nữ giới. Nhưng với sự phát triển của xã hội, nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng nhu cầu làm đẹp cũng thu hút sự chú ý của bộ phận lớn cánh mày râu. Họ ngày càng quan tâm hơn đến vẻ ngoài nói chung và khuôn mặt, làn da nói riêng.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng nhiều nam giới mong muốn trông lịch lãm hơn. Không như phụ nữ luôn tìm cách để trông trẻ hơn tuổi thật của họ, nam giới mong muốn những điều chỉnh tinh tế trên khuôn mặt để trông hấp dẫn ở chính độ tuổi của họ, nhất là những môi trường làm việc đòi hỏi tính cạnh tranh cao. Dưới đây là những phương pháp điều trị thẩm mỹ hàng đầu mà nam giới tìm kiếm.

Phục hồi lại đường viền hàm


Mất đi vẻ sắc nét của cạnh hàm cũng đồng thời làm giảm đi sự nam tính của khuôn mặt. Một trong những nhu cầu làm đẹp của nam giới hiện nay là làm sao giảm được nọng cằm- vốn làm khuôn mặt kém góc cạnh hẳn đi. May mắn là hiện nay có nhiều cách dễ dàng hơn mà không cần đụng chạm đến dao kéo, ví dụ như phương pháp tan mỡ bằng thuốc tiêm, chỉ mất vài phút để thực hiện và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Ngoài ra, phương pháp tiêm chất làm đầy với hyaluronic acid sẽ giúp bổ sung những phần bị khuyết và định hình khuôn mặt rõ nét hơn.

Xóa bỏ các nếp nhăn sâu


Một khuôn mặt hoàn toàn không nếp nhăn chỉ thích hợp cho những cậu chàng trẻ tuổi. Phụ nữ lại cảm thấy những quý ông có một số nếp nhăn hấp dẫn hơn thực sự. Những nếp nhăn này tạo cảm giác về sự khôn ngoan, ổn định và thành công của nam giới. Nhưng những nếp nhăn quá sâu lại khiến người ta trông già đi nhiều so với tuổi thật. Tạo sự cân bằng với phương pháp vitiêm Botox sẽ giúp nhẹ nhàng thư giãn các nếp nhăn quá sâu mà không tạo cảm giác khuôn mặt bị cứng đờ.

Loại bỏ làn da sần sùi xỉn màu
Một hoặc hai vết sẹo từ một pha thể thao mạo hiểm có thể sẽ trông hấp dẫn, nhưng nhìn chung làn da khỏe khoắn là mong muốn của đa số phái nam. Không nhất thiết phải có một làn da mịn màng như nữ giới, nhưng làn da sạch sâu và đều màu là cần thiết. Hãy thử Retinol Peel, một loại dược phẩm có nguồn gốc vitamin A có công dụng giảm mụn, giảm nhăn và loại bỏ các tế bào da chết để hồi sinh làn da mệt mỏi và xỉn màu. Để có kết quả ấn tượng hơn, Pico Smooth sử dụng laser picosecond tiên tiến để làm mờ sẹo mụn và thu nhỏ lỗ chân lông khá đáng kể. Hiện tượng đỏ da và các mạch máu nhỏ li ti có thể được khắc phục nhờ công nghệ pulse dye laser Vbeam mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Chiến đấu với tình trạng rụng tóc


Một số người không bận tâm về tình trạng hói đầu, nhưng đa phần thì có. Tình trạng này thậm chí khiến nam giới mất tự tin đáng kể. Họ thà chịu đựng làn da không hoàn hảo còn hơn là mái tóc bị rụng nhiều. Với sự tiến bộ của y học, sẽ có những phương pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này trước khi bạn phải nhờ đến biện pháp cuối cùng là cấy tóc.



Tại SW1, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều loại trị liệu không xâm lấn cho vấn đề rụng tóc. Keramax ScalpProgram là một chương trình gồm 12 liệu trình liên tiếp giúp phục hồi lại sức khỏe của mái tóc và giảm rụng tóc đáng kể với công nghệ RevitalscalpRevage 670. Với những ai bị hói mức độ vừa đến nặng có thể trải nghiệm Keraclone, một phương pháp sử dụng chính những nang tóc khỏe của chính bản thân bệnh nhân để điều trị những vùng tóc thưa và rụng.


No comments:

Powered by Blogger.