LIỆU PHÁP CHĂM SÓC DA CHO NGƯỜI HÚT THUỐC



Tôi hút thuốc. Vâng, tôi biết hút thuốc là có hại cho sức khỏe và tôi cũng đang cố gắng bỏ thuốc. Nhưng dù vậy, không có nghĩa là tôi không muốn có một làn da đẹp. Liệu có giải pháp nào cho tôi không?

Bạn cũng biết rõ là hút thuốc tức là có hại cho sức khỏe và cơ thể khi phổi bạn hàng ngày phải hít một lượng nicotine và nhiều chất độc hại khác. Vì vậy, những người nghiện thuốc lá thường ít ai có làn da đẹp, chưa kể khói thuốc chả được tác dụng gì, chỉ đẩy nhanh quá trình lão hóa. 

Hãy tham khảo những ảnh hưởng của khói thuốc đến làn da của bạn và những giải pháp đặc biệt của chúng tôi dành riêng để chăm sóc da cho những người thích làm bạn với khói thuốc:

Hút thuốc làm mất oxy của da


Da bạn cần có oxy để “thở” và sống. Nồng độ oxy của da kém sẽ khiến làn da bạn xỉn màu, mỏng và yếu. 

Giải pháp: Cung cấp oxy tinh khiết cho da bằng liệu trình chăm sóc da mặt O2 Blush. Liệu trình chăm sóc da mặt mới nhất này sử dụng oxy nguyên chất được truyền qua các xung nhỏ vào da, giúp bão hòa các tế bào da có nồng độ oxy cao sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho da như làm sáng da và tăng khả năng chữa lành tổn thương. 

Hút thuốc khiến các mao mạch bị vỡ và các mạch máu bị giãn, dẫn đến tình trạng da không đều màu và đỏ
Bạn đã bao giờ thấy da của những người nghiện hút thuốc bị đỏ ửng lên chưa? Hiện tượng này xảy ra chính là do khói thuốc làm các mao mạch bị vỡ và mạch máu bị giãn dưới da. 

Giải pháp: Vbeam, một loại laser nhuộm xung có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các mao mạch bị vỡ và mạch máu bị giãn, đồng thời khôi phục lại sự đồng đều của màu da. Trên hêt, Vbeam có tác dụng giảm viêm da do mụn trứng cá đến gấp đôi, giúp ngăn ngừa mụn bùng phát trong tương lai. 

Hút thuốc khiến quá trình phân hủy collagen và elastin, những tinh chất giúp làn da khỏe mạnh, trẻ trung, trở nên nhanh hơn rất nhiều.
Khi chúng ta già đi, collagen và elastin trong da bị phân hủy theo thời gian, nhưng quá trình này được thúc đẩy nhanh hơn nhờ các gốc tự do có trong khói thuốc. Đó là lý do tại sao trong các nghiên cứu về các cặp sinh đôi thì cặp nào hút thuốc thường nhìn già hơn cặp không hút thuốc. 


 Giải pháp: Pico Smooth là tia laser picosecond phân đoạn có tác dụng vượt trội trong việc kích thích tăng sinh collagen trong da để cải thiện chất lượng da, màu da và kích cỡ lỗ chân lông. Sau khi thực hiện hàng loạt các liệu trình với picosecond, chương trình Glass Skin Program mang lại làn da sáng rạng rỡ, mịn màng. 

Nheo mắt và mím môi khiến tăng nếp nhăn khóe miệng và chân mày
Khi hút thuốc, cơ quanh miệng và môi phải hoạt động liên tục. Đôi mắt luôn nhíu lại vì khói thuốc, nếp nhăn quanh miệng trông không khác gì mã vạch hàng hóa trong siêu thị. Những chi tiết này khiến bạn trông già đi nhiều năm, và làm giảm vẻ hấp dẫn của bạn đối với người khác giới. Không một người đàn ông nào muốn vợ hay người yêu mình trông nhăn nheo như trái táo héo. 

Giải pháp: Cơ miệng co giãn liên tục là nguyên nhân gây ra sự suy yếu của da ở khu vực này. Sử dụng phương pháp tiêm xóa nhăn như tiêm Botox chẳng hạn, sẽ giúp bạn làm giảm đáng kể các nếp nhăn và hồi phục sự hoàn thiện của làn da. Đối với một số người có những nếp nhăn sâu tại khu vực này, có thể phải thực hiện thêm liệu trình nâng cơ Revitalift, một hình thức tiêm giúp làm căng da, làm đầy các nếp nhăn và trả lại bề mặt da mịn màng, căng bóng. 

Hút thuốc làm tăng vitamin A trong da, khiến da trở nên khô hơn. Nói một cách ngắn gọn hơn: hút thuốc vô cùng có hại!
Vitamin A là một trong những vitamin cần thiết cho da cần duy trì ở mức vừa đủ để chống lại mụn và lão hóa. Trên thực tế, vitamin A còn có tác dụng là một trong những thành phần thiết yếu chăm sóc da tại chỗ, một trong những thành phần duy nhất có tác dụng chống lão hóa đã được khoa học chứng minh. 

Giải pháp: Da người hút thuốc sẽ cần một chất chống oxy hóa để chống lại sự tấn công của các gốc tự do tấn công da. Cái bạn cần bây giờ là một sản phẩm dưỡng da có vitamin A giúp chống lão hóa như Age Defy của SW1. Sản phẩm này giúp bạn tăng hàm lượng vitamin A, thúc đẩy quá trình chuyển hóa các tế bào da nhanh hơn, thay thế làn da cũ xỉn màu. Thêm vào đó, retinol giúp giảm nếp nhăn và mụn trứng cá, điều mà không ai muốn, bất kể bạn có hút thuốc hay không.Để cung cấp vitamin A cho da tức thời, bạn có thể tham khảo chương trình chăm sóc da mặt Liệu pháp Vitamin. Đây là chương trình giúp điều hòa làn da với các loại vitamin tùy chỉnh theo từng tình trạng da, tăng cường khả năng phục hồi và thay thế cho làn da xỉn màu, kém tươi. 
 
Hút thuốc làm tắc nghẽn lỗ chân lông
 
Khói thuốc chứa đầy các chất ô nhiễm và kích ứng da nên hút thuốc sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu bạn đang mong có một làn da căng mịn, sáng bóng thì hút thuốc là hành động sai lầm. 
 
Giải pháp: Rửa mặt sạch 2 lần/ngày với sữa rửa mặt làm trắng da có chứa acid trái cây giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa tế bào. Tẩy tế bào chết bằng chương trình Glamour Peel hiệu quả cao và sử dụng một lượng huyết thanh detox da để ngăn ngừa mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông. 
 
Giờ thì đừng để khói thuốc vương vào mắt bạn nữa nhé!
 

No comments:

Powered by Blogger.