GIỮ PHOM CHUẨN CHO NGÀY NGHỈ Ở BIỂN



Sống ở khu vực Đông Nam Á này, chúng tôi tha hồ lựa chọn khi đến các điểm đến cuối tuần và các khu nghỉ mát bãi biển. Lập kế hoạch cho một người hầu như không mất nhiều thời gian, ít hơn nhiều thời gian để đến đó.

Nếu như lịch trình kỳ nghĩ dưỡng trên biển của bạn đã gần kề và bạn đang háo hức diện những bộ bikini gợi cảm, bạn có thể cần tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây:

Ăn uống điều độ


5 ngày trước chuyến đi, cắt bỏ đường và muối từ chế độ ăn uống của bạn. Thay vào đó, hãy kiên trì với những thực phẩm chứa ít đường và protein cao. Các loại thực phẩm như bánh mì và bột mì trắng có xu hướng giữ nước dư thừa trong cơ thể bạn, trong khi thực phẩm chứa nhiều Omega-3 có tác dụng giảm đầy hơi.

Cũng nên cắt giảm rượu và đồ uống có ga, và thậm chí cả rau sống (như bông cải xanh và súp lơ) vì chúng được biết là gây ra bọng mắt.

Chăm sóc cơ thể


Điêu khắc cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo với Onda Body Magic, một phương pháp điều trị giảm béo không xâm lấn được thành lập nhưng sáng tạo, sử dụng công nghệ CoolwavesTM được cấp bằng sáng chế để làm tan chảy và làm tan các lớp mỡ cứng đầu. Nó hoạt động trên các độ sâu khác nhau của da cơ thể để có tác dụng giảm mỡ cũng như làm săn chắc da để mang lại lợi ích điêu khắc toàn thân.

Điều trị này là lý tưởng cho những người đã gần với hình dạng lý tưởng của họ nhưng chỉ cần thêm một chút trợ giúp để làm cho nó hoàn hảo. Một số đã báo cáo kết quả có thể nhìn thấy chỉ với một phiên duy nhất, với kết quả đầy đủ thường thấy hơn sau một loạt 4 đến 6 phương pháp điều trị, hoặc 6 đến 8 phương pháp điều trị, tùy thuộc vào các khu vực.

Chuẩn bị cho làn da của bạn


Để có một làn da sáng khỏe, sẵn sàng khoe dáng trên bãi biển, hãy tăng cường thói quen dưỡng da bằng cách thêm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trong khi tắm hoặc sử dụng khăn tắm, găng tay hoặc xơ mướp với sữa tắm hàng ngày của bạn. Một cách tuyệt vời khác để làm bong tróc lớp da khô, tế bào chết là sử dụng tẩy tế bào chết bằng đường hoặc muối. Cố gắng tẩy tế bào chết hai đến ba lần một tuần, mát xa da với chuyển động tròn nhẹ nhàng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, thực hiện các động tác nhẹ nhàng hơn với các dụng cụ tắm mềm mại hơn. Hãy nhớ cấp ẩm cho da ngay sau khi tắm để giúp da luôn mềm mịn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

No comments:

Powered by Blogger.