ĐÀN ÔNG CÓ CẦN LÀM ĐẸP KHÔNG?



Quan niệm làm đẹp chỉ dành cho nữ giới đã quá lỗi thời, ngày nay ngoại hình đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp và công việc ở cả phái nam và nữ. Một người đàn ông ăn mặc chỉn chu, khuôn mặt ưa nhìn sẽ dễ dàng chiếm được thiện cảm của đối tác, đồng nghiệp. Vậy làm đẹp ở nam giới như thế nào là đủ và phù hợp?
CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH
Làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết không thể áp dụng cho nam giới nếu bạn không muốn bị người đối diện cảm thấy bối rối về giới tính, nhưng cũng không có nghĩa là bỏ bê làn da. Cấu trúc da nam giới vốn dễ đổ dầu và nguy cơ mụn nhiều hơn nữ, do đó giữ gìn khuôn mặt không bóng dầu, không mụn và không sẹo sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Hãy tập thói quen sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên như là việc cạo râu vậy. Bạn cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da có chứa BHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông. Nếu vẫn không thể kiểm soát được làn da dầu mụn tại nhà, bạn nên đến clinic để được chăm sóc chuyên sâu. DEEPDEEP CLEAN là liệu trình chăm sóc da chuyên biệt kết hợp công nghệ làm sạch với sóng siêu âm và các loại acid hữu cơ rất thích hợp với những làn da dầu và mụn nặng. 
SỬ DỤNG BOTOX ĐÚNG CÁCH
Chúng ta thường biết đến tác dụng của Botox là giảm nếp nhăn. Nữ giới thường ưa chuộng Botox vì giúp giải quyết được những nếp nhăn đáng ghét ngay khi chúng vừa xuất hiện như đuôi mắt, cau mày…Với nam giới, nếp nhăn đôi khi thể hiện sự chững chạc và kinh nghiệm, do đó không thể điều trị Botox như nữ giới. Đổ mồ hôi tay hay vùng nách là một trong những mỗi lo lắng hay gặp ở cánh mày râu, và Botox sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Với những ai có nếp nhăn quá nhiều làm cho khuôn mặt trông quá già dặn, Botox với liều lượng phù hợp cũng sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi đấy.
GIỮ GÌN THÂN THỂ CƯỜNG TRÁNG
Béo bụng là vấn đề thường gặp ở nam giới, do cấu trúc cơ thể và do thói quen sinh hoạt không điều độ, sẽ làm bạn trông già hơn tuổi thật. Nhưng không phải ai cũng có thời gian tập luyện hàng ngày, vì vậy bên cạnh giữ gìn thói quen ăn uống điều độ, bạn có thể nhờ cậy đến công nghệ để hỗ trợ phần nào quá trình luyện tập bị gián đoạn. COOLSHAPEMAGNETIC MUSCLE SCULPTING là bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ bạn lấy lại vòng bụng săn chắc để tự tin diện những bộ đồ vest thật lịch lãm và vừa vặn.

No comments:

Powered by Blogger.