PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO KHÔNG XÂM LẤN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?



Bạn đang thiếu tự tin vì những phần mỡ thừa trên cơ thể, nhưng lại không có thời gian tập luyện và ăn uống theo chế độ giảm cân. Đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ.

Thị trường giảm mỡ bằng công nghệ không xâm lấn rất sôi động với rất nhiều những công nghệ khác nhau, bạn phân vân không biết chọn lựa công nghệ nào để có thể giúp hỗ trợ tốt cho mục đích giảm mỡ mà lại không tiêu tốn quá nhiều thời gian cũng như ít gây khó chịu trong quá trình điều trị. Một điều lưu ý là giá thành các phương pháp điều trị này cũng không thực sự rẻ, vì vậy, bạn càng nên thận trọng tìm ra phương pháp điều trị nào sẽ phù hợp với bạn.

Bên cạnh vùng bụng, vùng vai, bắp tay, vùng đùi trong là những vị trí rất dễ bị thừa mỡ và rất khó giảm với tập luyện đơn thuần. Hãy tưởng tượng nếu có một phương pháp điều trị ngăn cơ thể sản xuất và lưu trữ chất béo, hoặc giúp phân phối lại chất béo từ vị trí này sang vị trí khác để có hình dạng phẳng hơn, bạn sẽ cảm thấy những vùng mỡ thừa cứng đầu trên không còn là vấn đề lo láng nữa. Với sự tiến bộ của y học, điều này hoàn toàn có thể với cryolipolysis, một phương pháp điều trị đóng băng và phá hủy các tế bào mỡ - vĩnh viễn.

Đóng băng chất béo với Coolshape


Coolshape là một phương pháp giảm mỡ không xâm lấn những vẫn vô cùng hiệu quả. Phương pháp điều trị được FDA chấp thuận này có thể được thực hiện trên các bộ phận khác nhau của cơ thể như bụng, đùi, sườn và thậm chí là vùng nọng. Với 2 tay cầm điều trị kết nối với thân máy và có thể hoạt động đồng thời, bạn chỉ mất 60 phút để hoàn thành một buổi trị liệu cho cả một diện tích lớn của cơ thể. Coolshape hầu như không gây đau, giúp bạn cảm thấy khá thoải mái và có thể giảm tới 20 đến 25% mỡ thừa sau mỗi lần điều trị.


ONDA Coolwaves 


Chỉ chưa đầy 2 năm có mặt trên thị trường, ONDA coolwaves đã chứng tỏ mình là một trong những công nghệ không xâm lấn tốt nhất có tác dụng tạo đường nét cơ thể. Thông qua cơ chế sử dụng vi sóng đặc biệt, nó kích thích các tế bào mỡ chuyển hóa, dẫn đến co rút và loại bỏ các tế bào mỡ một cách tự nhiên. Phương pháp điều trị ONDA Body Magic cũng rất thú vị vì có thể giúp hỗ trợ điều trị vấn đề sần da cam và làm săn chắc da, giúp đem lại làn da mịn màng và bằng phẳng.

Điểm mấu chốt là, nếu bạn thừa cân đáng kể và cần loại bỏ lượng lớn mỡ thừa, ONDA body magic không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn, bạn sẽ chỉ tốn chi phí vô ích mà thôi. Còn nếu bạn hầu như đã có cân nặng khá tốt, mà chỉ cần điều chỉnh đường nét cơ thể, đây sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn mau chóng có cơ thể như mong muốn.

No comments:

Powered by Blogger.