CÓ GÌ LIÊN QUAN GIỮA MỘT LÀN DA KHÔNG TỲ VẾT VÀ TV MÀN HÌNH PHẲNG PLASMA?



Quan điểm không thể đánh giá một người qua vẻ mặt bên ngoài dường như không còn phù hợp trong xã hội ngày nay. Do sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, chúng ta có xu hướng cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân ngày càng nhiều, ai cũng mong mỗi tấm ảnh mình đăng lên phải thật hoàn hảo. Có thể nói khuôn mặt bỗng dưng trở thành điểm nhấn quan trọng dưới cặp mặt đánh giá của mọi người xung quanh.

Việc giữ cho làn da luôn khỏe mạnh trong điều kiện khí hậu biến đồi và không khí ngày càng ô nhiễm quả thật là một thử thách cho chúng ta. Thậm chí đôi lúc ta có cảm giác làn da đang già đi với tốc độ còn nhanh hơn tuổi thật của mình.Trừ khi bẩm sinh bạn đã có làn da không tỳ vết và lỗ chân lông cực kỳ nhỏ, bạn chắc chắn sẽ phải lo lắng tìm hiều mọi cách để giữ lại làn da trẻ trung. Bên cạnh dòng kem dưỡng da chăm sóc tại nhà hàng ngày, bạn nên lưu ý đến những phương pháp điều trị chuyên sâu hơn nữa để mau chóng cải thiện làn da.

Điều chúng tôi muốn đề cập không chỉ là những liệu trình facial, laser hay serum bạn thường nghe nói, mà chính là phương pháp điều trị PLASMA.

Vậy PLASMA là gì?


Hẳn bạn thấy điều gì hơi lạ đúng không? Nghe như công nghệ Ti-vi? Vâng, chính là plasma trong cụm từ Ti-vi PLASMA. Hầu như ai cũng nghe đến Ti-vi PLASMA nhưng ít ai thắc mắc PLASMA là gì. PLASMA chính là trạng thái vật chất thứ 4 bên cạnh “rắn, lỏng, khí”. 99% vật chất thấy được trong vũ trụ tồn tại dưới dạng plasma nhưng hầu như ít người biết điều này. Trong bài viết này, chúng tôi không đề cập đến ứng dụng PLASMA trong công nghệ Tivi hay vũ trụ mà sẽ nhấn mạnh vào ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ.

Đầu tiên, PLASMA được ứng dụng như một loại dao cắt, nhưng độc đáo là đây lại không được xem là phương pháp điều trị xâm lấn. PLASMA nhắm thẳng vào mô đích nhưng lại không gây bốc bay vật chất hay tạo muội than trong quá trình cắt mô. Đó quả là một tín hiệu vui cho những ai có ngưỡng chịu đau thấp. Bởi vì công nghệ NEOGENPLASMA giúp chuyển hóa nitrogen từ thể khí sang trạng thái plasma trước khi tiếp xúc với da. Nếu điều chỉnh ở mức năng lượng thấp, liệu trình 30 phút với NEOGEN PLASMA giúp điều trị nếp nhăn li ti trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và săn chắc da. Ở mức năng lượng cao hơn, NEOGEN PLASMA điều trị tình trạng da bị lão hóa do nắng , sẹo mụn và những nếp nhăn sâu hơn. Đó là những vấn đề da rất thường gặp và NEOGEN PLASMA đều có thể can thiệp được.


Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của NEOGEN PLASMA là có thể điều trị vùng da ngay gần sát mắt mà không sợ ảnh hưởng đến thị lực như công nghệ laser, vốn là vùng da biểu hiện rất rõ dấu hiệu lão hóa. Mắt thâm quầng, nhăn nheo hay túi mỡ bị phồng lên là những biểu hiện làm cho bạn trông già hẳn đi so với tuổi thật. NEOGEN PLASMA sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này mà vẫn an toàn cho mắt. Với làn da quanh mắt săn chắc và trắng sáng, khuôn mặt bạn sẽ lấy lại vẻ rạng rỡ và trẻ trung nhanh chóng.

Một ưu điểm nữa của NEOGEN PLASMA là có thể điều trị cả ở chế độ nóng và lạnh, và hầu như không gây đau đớn. Quá trình điều trị cũng chỉ khoảng 30 phút và bạn hoàn toàn có thể quay lại làm việc ngay sau khi điều trị.


No comments:

Powered by Blogger.