CHỈ CẦN 1 LIỆU TRÌNH – HIỆU QUẢ ĐẾN CẢ NĂM



Bất kỳ một phụ nữ bận rộn nào cũng có thể khẳng định, thời gian là một thứ vô cùng xa xỉ mà không phải ai cũng có đủ. Và với sự tàn phá của đồng hồ thời gian lên cơ thể bạn, nhiều người dường như cam chịu số phận trước bàn tay tạo hóa.

Bạn không nên tiêu cực như vậy nữa.

Không có thời gian? Không vấn đề gì. Chúng tôi sẽ cung cấp phương pháp điều trị chống lão hóa mà bạn có thể cam kết thực hiện ít nhất mỗi năm một lần, thậm chí ít thường xuyên hơn so với lịch trình chăm sóc với nha sĩ hàng năm hoặc thói quen đến tiệm làm tóc hàng tháng của bạn, để giúp trẻ hóa và làm mới diện mạo mà không can thiệp vào lịch trình bận rộn của bạn.

Đó chính là Thermage
Sử dụng sóng tần số vô tuyến, Thermage là phương pháp giúp trẻ hóa và làm săn chắc da không xâm lấn cao cấp, thâm nhập sâu vào da để kích thích cơ thể bạn đổi mới collagen tự nhiên. Điều này dẫn đến tổng thể làm căng da và đường viền.


Phương pháp điều trị này được FDA phê chuẩn cho điều trị không xâm lấn các nếp nhăn trên khuôn mặt. Đây cũng là hệ thống duy nhất được FDA phê chuẩn cho điều trị không xâm lấn mí mắt.

Thermage không yêu cầu bất kỳ sự xâm lấn nào hoặc thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại công việc ngay sau điều trị. Thermage có thể giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, giúp tạo rõ nét đường viền hàm của bạn.

Liệu trình mất không nhiều thời gian, tùy thuộc vào kích thước của khu vực cần được điều trị. Đây là một thủ tục rất nhanh mà thậm chí có thể được thực hiện trong một giờ ăn trưa.

Bạn sẽ cảm nhận một làn da săn chắc và mịn màng hơn sau điều trị. Và với tác dụng kéo dài của Thermage, làn da sẽ được cải thiện thêm nữa theo thời gian từ 3 đến 6 tháng. Kết quả của quy trình Thermage có thể kéo dài từ hai năm đến lâu hơn và thay đổi tùy thuộc vào quá trình lão hóa của mỗi cá nhân.

No comments:

Powered by Blogger.