"TRANG ĐIỂM" BẰNG LASER



Nếu bạn nghĩ rằng bề ngoài không quan trọng, hãy suy nghĩ lại. Các nghiên cứu cho thấy mọi người bắt đầu có ấn tượng về bạn trong vòng 7 giây đầu tiên và trong 4 phút, nó đã trở thành một ấn tượng lâu dài. Từ ngữ bạn sử dụng chỉ giúp 7% tạo ra ấn tượng đầu tiên đó, trong khi bề ngoài của bạn đã tạo thành 55% ấn tượng đầu tiên. Làn da sáng sẽ không thể thay đổi cuộc sống của bạn ngay lập tức nhưng cảm giác làn da đẹp có thể giúp bạn tăng sự tự tin để đưa bạn tiến về phía trước trong sự nghiệp. Dưới đây là một số điều trị thực hiện bởi các loại laser mới nhất được FDA chứng nhận.

Chứng đỏ da
Nếu làn da trên khuôn mặt của bạn dễ bị đỏ lên, có những nốt mụn nhỏ, có thể là bạn đang bị trứng cá đỏ. Đặc trưng của vấn đề da này là sự giãn nở của các mạch máu và trở nên đỏ bừng với mức kích thích nhẹ nhất như tiếp xúc lạnh, nóng, uống rượu, căng thẳng và thậm chí là thức ăn cay. Những làn da đỏ bừng kéo dài có thể được xử lý bởi một tia laser nhuộm xung có tên là VBeam. Laser này là điều trị tiêu chuẩn vàng cho các mao mạch bị vỡ, đỏ bừng, thậm chí là vết bớt rượu vang.


Sắc tố và lỗ chân lông to


Các phương pháp điều trị bằng laser đã được chứng minh là có hiệu quả đối với các sắc tố da cứng đầu như nám, nhưng các loại laser thông thường có nguy cơ làm sắc tố xấu đi vì có quá nhiều nhiệt được đưa vào làn da. Pico Pigment là loại laser mới nhất giúp giảm thiểu rủi ro này. Picopigment Laser cho chùm tia năng lượng có tốc độ phát xung nhanh hơn nhiều so với laser nano Q-switching truyền thống, phương pháp điều trị này giúp loại bỏ sắc tố cứng đầu thành bụi mịn thông qua hiệu ứng quang học, sau đó được đào thải ra khỏi cơ thể.

Săn chắc da và điều trị sẹo
Làn da xỉn màu, nếp nhăn hay nỗi ám ảnh bởi sẹo mụn? Một trong những phương pháp điều trị tốt nhất được phát minh ra là laser carbon dioxide, nhưng  hiệu quả đến từ phương pháp này lại có cái giá phải trả cho nó – một khoảng thời gian nghỉ dưỡng đáng kể để làn da tạo mài và bong đi. Tuy nhiên, laser SmartX Lite giảm thiểu đỏ và sưng đáng kể và giảm thời gian nghỉ dưỡng. Nhờ vào kỹ thuật vi điểm thông minh giúp rải các điểm điểu trị sao cho tổn thương ít tích tụ nhiệt nhất, phương pháp điều trị này giúp cải thiện đáng kể thời gian phục hồi.

Làn da sáng


Chúng ta hiểu rằng chắc chắn các dấu hiệu lão hóa đang len lỏi lên mặt mỗi ngày. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta có các biện pháp chống lão hóa giúp phòng ngừa và làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Sciton Forever Young Broadband Light (BBL) sử dụng năng lượng ánh sáng với các bước sóng 560 và 590 giúp điều trị nếp nhăn và các vấn đề da lỏng lẻo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này đã được thể hiện trong một nghiên cứu của Stanford giúp đảo ngược sự lão hóa trong gen sau một khoảng thời gian sử dụng! Công nghệ ánh sáng này nhẹ nhàng loại bỏ các bất thường sắc tố bao gồm đốm nâu, vết đỏ và làm mờ sẹo mụn, làm sáng da chỉ sau một lần điều trị. Các nếp nhăn cũng cải thiện dần, hiệu quả làm săn chắc da xuất hiện sau 6 lần điều trị, cách nhau 4 đến 6 tuần.


Đều màu da


Da xỉn màu có thể do một loạt các vấn đề, chẳng hạn như các đốm nâu cũng như kết cấu da thô ráp. Hãy thử phương pháp điều trị bằng laser tái tạo bề mặt như BB Aquatouch, giúp mang lại hiệu ứng như được chỉnh sửa photoshop trong vài ngày! Tia laser này xử lý lớp biểu bì của da, loại bỏ những mảng không đều màu, làm sáng các sắc tố cứng đầu, giúp cho làn da của bạn ẩm mượt và sáng hơn.

No comments:

Powered by Blogger.