TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN ĐỂ CÓ LÀN DA TRẮNG SÁNG



Bạn biết rằng những đốm nâu khiến cho làn da chúng ta không đồng đều? Không chỉ có tàn nhang, còn những đốm nám là tổn thương do ánh nắng mặt trời qua một thời gian dài. Có một số cách chăm sóc da đơn giản để giúp bạn có làn da sáng mịn.

Thay da sinh học


Đây là phương pháp được sử dụng từ rất lâu. Vào thời cổ đại, nữ hoàng Ai Cập Cleopatra dùng sữa rửa mặt và tắm (milk peel), cũng là một cách tẩy tế bào chết nhẹ trên da. Thay da sinh học (face peel) là sử dụng các chất giúp loại bỏ sắc tố nông trên bề mặt da, thông thường sử dụng acid glycolic (AHA), beta hydroxyl acid (BHA) và retinol. 

Thay da sinh học có nhiều mức độ từ nông, vừa, sâu. Các mức độ nhẹ được thực hiện một cách cẩn thận bởi kỹ thuật viên. Mức độ thay da sâu hơn cần có bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện tại các phòng khám. Thông thường, chỉ cần qua một lần thay da sinh học (face peel), làn da của bạn sẽ trông trẻ hơn, giảm nếp nhăn và làm giảm đốm nâu, tàn nhang.

Thay da sinh học ngày nay được kết hợp nhiều chất chống oxi hóa, để tận dụng lúc lớp tế bào chết được loại bỏ, làn da sẵn sàng hấp thu nhiều dưỡng chất hơn. Một ví dụ về thay da sinh học kết hợp với dưỡng da đó là Glamour peel. Glamour peel kết hợp thay da sinh học với các chất chống oxi hóa, chất dưỡng ẩm, để xử lý 6 vấn đề da: làm sáng da, mờ đốm nâu, loại bỏ nếp nhăn li ti, giảm kích thước lỗ chân lông, cân bằng lượng nhờn và giúp tăng độ ẩm. Phương pháp này giúp đảm bảo làn da sau khi chăm sóc không có những tác dụng phụ như khô, bong tróc, mà vẫn giữ được độ ẩm.


Monroe Hydrafacial 


Chăm sóc da Monroe Hydrafacial vẫn áp dụng nguyên tắc trên nhưng sử dụng máy đưa các chất loại bỏ tế bào chết lên bề mặt da bằng những ống hút xoáy. Phương pháp này giúp hạn chế tác dụng phụ của thay da sinh học nhẹ như bong da, khô, đỏ. 

Sử dụng những ống hút xoáy cũng tác động đến làn da nhẹ nhàng hơn, vì thế làn da sau khi chăm sóc thường sáng hơn, mịn màng, giảm nếp nhăn, đồng đều màu da mà không bị khô da.


Ánh sáng sinh học Red Led


Ánh sáng sinh học màu đỏ, với bước sóng 630nm giúp kích thích tăng sinh collagen, đồng thời làm sáng da. Ánh sáng này có thể kết hợp với tẩy tế bào chết bằng máy để đem lại một làn da sáng mịn hơn. Chương trình chăm sóc da Clarity Program là một ví dụ cho sự kết hợp này và thường sử dụng cho những làn da nhờn hay làn da dễ sinh mụn. Làn da nhờn thường có nhiều dầu dư thừa trên bề mặt da, chính lớp nhờn này bám lấy chất bẩn và bụi từ môi trường bị ô nhiễm, tạo nên màu da tối vào các buổi chiều. Chăm sóc da Clarity Program được thiết kế kết hợp ánh sáng sinh học để phòng ngừa mụn trứng cá, ánh sáng đỏ để làm sáng và tăng sinh collagen, đồng thời làm sạch sâu cho da bằng sóng siêu âm.

Để có được làn da sáng mịn hơn sau một lần chăm sóc da là điều không quá khó, nhưng lựa chọn được chương trình chăm sóc da phù hợp với loại da của mình sẽ giúp bạn có làn da sáng và khỏe hơn.

No comments:

Powered by Blogger.