CÁC PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ DA KHỎI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI: CÓ GÌ MỚI?



Chúng ta đều biết những tác hại nguy hiểm từ việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời thường xuyên và cường độ cao. Tia UV sẽ gây bỏng da, đốm nâu, thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh chóng và thậm chí nguy cơ ung thư da. Đi biển, hồ bơi ngoài trời, hay ra ngoài khi nắng gắt, cảm giác khó chịu đầu tiên chính là nóng rát nhưng đôi khi chúng ta lại không để ý đến những tác hại về lâu dài.
Với một số người, kem chống nắng là vật bất ly thân, thậm chí cẩn thận sử dụng loại riêng dành cho mặt, thân người… Nhưng phần lớn chúng ta lại chỉ bôi khi sực nhớ ra, không phải vì chúng ta không biết tác hại của ánh nắng, nhưng do sự bất tiện khi sử dụng (ví dụ cảm giác nhờn rít, bị trắng bệch…) gây nên tâm lý không dùng khi không cần thiết.
Với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, ngày càng có nhiều cải tiến trong công thức kem chống nắng giúp chúng ta thuận tiện và cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng:
KEM CHỐNG NẮNG DẠNG TẠO BỌT


Hầu hết các loại kem chống nắng có thể gây cảm giác bêt dính, nhờn rít. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm chống nắng với công thức giúp khô nhanh khi bôi trên da và có tính kềm dầu. Hãy thử trên một vùng nhỏ của da trước khi chọn mua để đảm bảo rằng bạn không thấy khó chịu khi sử dụng.
Bạn có thể trải nghiệm với Snow White Whitening Sunscreen Mist nhãn hiệu chái loại chống nắng trọng lượng nhẹ với công nghệ kích hoạt tạo bọt, mức độ chống nắng SPF 30 giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng dù bôi lên mặt suốt cả ngày. Loại chống nắng này đồng thời có tác dụng làm sáng da nhẹ nhàng và cải thiện độ mịn da.
SỮA RỬA MẶT CÓ TÍNH CHỐNG NẮNG


Không thể phủ nhận rằng dù bạn có thói quen chăm sóc da đơn giản như thế nào thì cũng không thể thiếu sữa rửa mặt hàng ngày. Nếu như sữa rửa mặt có thành phần chống nắng thì khả năng làn da bạn được bảo vệ sẽ càng cao hơn.
Guardian Angel Gentle Face Wash của chái là một trong những sửa rửa mặt có tính chống nắng kèm theo. Sản phẩm được điều chế dựa trên công nghệ ionic giúp tạo nên lớp chống nắng mỏng nhẹ SPF 30 trên làn da bạn đi kèm với khả năng làm sạch da mà không gây nhờn rít. Nếu bạn quá bận rộn và không kịp thời gian cho cuộc họp quan trọng thì sửa rửa mặt này chính là cứu tinh của bạn.
VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG


Kem chống nắng dành cho da mặt rất thông dụng nhưng còn chống nắng cho làn da toàn thân thì sao? Sẽ rất mất thời gian để phủ hết lớp kem chống nắng lên cơ thể trước khi ra ngoài. Do đó viên uông chống nắng sẽ là giải pháp giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều để bảo vệ cơ thể.
Heliocare oral là kem chống nắng đường uống đầu tiên trên thế giới và đã được nghiên cứu và thử nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả của nó. Nó có thành phần chính là Fernblock, giúp giảm tới 50% các gốc tự do, tăng khả năng chống nắng và đỏ da lên đến 300% và làm chậm lão hóa tới 55%. Giờ đây bạn có thể yên tâm có thêm một vũ khí bảo vệ làn da toàn thân trước tái hại của ánh nắng. Nhưng đừng nên vẫn phải kết hợp dạng bôi dành cho những vùng da tiếp xúc trực tiếp với nắng như khuôn mặt, cổ và tay nhé.

No comments:

Powered by Blogger.