GIỮ DA ĐẸP NHƯ SAO




Sự thật đằng sau vẻ đẹp không tuổi của nhiều ngôi sao Việt Nam cũng như thế giới là họ đều được tư vấn bởi những bác sĩ thẩm mỹ da hàng đầu. Vì vậy, để có được vẻ trẻ trung lâu dài, làn da mịn màng, sáng mướt, việc đầu tiên chúng ta phải làm là đến gặp bác sĩ thẩm mỹ giỏi, uy tín. Các bác sĩ của SW1 thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc da hữu ích nhất giúp bạn duy trì được làn da đẹp như sao.


Hãy cùng thực hiện để bạn luôn giữ được vẻ tươi tắn rạng ngời nhé!


LÀM SẠCH VÀ GIỮ ẨM





Một liệu trình chăm sóc mặt chuẩn sẽ cho bạn một làn da sạch mịn màng miễn chê. Một trong những liệu trình dành cho mặt được ưa chuộng ở SW1 là gói Ultrasonic Deep Cleansing (Làm sạch sâu bằng sóng siêu âm). Liệu trình này sử dụng sóng siêu âm để loại bỏ tế bào chết và những tạp chất trên bề mặt da, mụn đầu đen và mụn mủ. Sau khi làm sạch da, bạn nên đắp mặt nạ dưỡng ẩm để bù nước cho da.

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG




Chớ nên coi thường tác hại do tia UV mang lại nhé! Tia UVB gây bỏng da trong khi UVA “tấn công” sâu hơn và là tác nhân gây ung thư da. Luôn sử dụng kem chống nắng dù bạn ở trong nhà hay làm việc ở công ty bởi ánh sáng tử ngoại len lỏi khắp nơi và bạn có thể “lĩnh” đủ khi chúng chiếu qua cửa sổ, khi bạn lái xe hay ra ngoài ăn trưa. Khi thoa kem chống nắng, đừng quên thoa cả da vùng cổ - khu vực da mỏng và dễ bắt nắng nhất. Tia tử ngoại gây ra sắc tố có thể kéo dài nhiều năm trời và để điều trị, giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng tia laser.

ĐỂ MẶT MỘC



Trang điểm hàng ngày làm bạn trở nên nổi bật và rạng rỡ. Tuy nhiên, đôi khi nên để cho da được “thở” một cách tự nhiên. Lúc này, da mặt bạn có thời gian để “refresh” và phục hồi. Đó là lý do bạn thấy các sao xuất hiện với gương mặt mộc hoàn toàn mà vẫn tự tin trước công chúng. Trong trường hợp bạn không thể rời xa trang điểm thì hãy chọn các nhãn hiệu dược mỹ phẩm uy tín với chỉ số chống nắng phù hợp.

CÂN NHẮC KỸ KHI ĐỔI MỸ PHẨM


Quan trọng là đừng biến khuôn mặt bạn thành nơi thực hiện các thí nghiệm mỹ phẩm! Nếu bạn đã chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình và thấy rõ hiệu quả thì hãy sử dụng lâu dài. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi mỹ phẩm, hãy tư vấn với bác sĩ da liễu và đợi khoảng 6 tháng cho da “nghỉ” trước khi sử dụng mỹ phẩm mới.

TẨY TẾ BÀO CHẾT

Thường xuyên tẩy tế bào chết giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ và thúc đẩy quá trình hồi phục da. Nếu bạn muốn tẩy chuyên sâu hơn thì hãy chọn loại kem cát thật tốt có những tinh thể hình cầu, tránh những loại kem có tinh thể răng cưa hoặc góc cạnh dễ gây tổn thương cho da.

No comments:

Powered by Blogger.